Lífið

Hvaða líkamsrækt er heitust árið 2018?

Ásta Hrafnhildur Garðarsdóttir skrifar
Hrafnhildur Halldórsdóttir einkaþjálfari leggur áherslu á að fólk setji sér raunhæf markmið í líkamsræktinni.
Hrafnhildur Halldórsdóttir einkaþjálfari leggur áherslu á að fólk setji sér raunhæf markmið í líkamsræktinni.

Hvort sem undir er stóll eða dívan þá vita allir að leikfimi er heilsubót. Fjölmargt er í boði fyrir þá sem vilja bæta heilsu sína og taka upp nýjan lífsstíl, allir ættu að geta fundið eitthvað við sitt hæfi. En það er ekki nóg að reima á sig skóna og hendast í spandex, það þarf að huga að ýmsu til að ná góðum árangri.


Hrafnhildur Halldórsdóttir, einkaþjálfari í World Class, hefur mikla reynslu af því að taka á móti fólki sem er að stíga sín fyrstu skref í líkamsrækt. „Ég mæli með því að fólk fái sér einkaþjálfara þegar það er að koma í fyrsta sinn í líkamsrækt eða að byrja aftur eftir nokkra fjarveru. Margir eru óöruggir og kunna ekki á lóðin og fara því beint í brennslu og enda jafnvel á því að ofgera sér. Lykilatriðið er að fólk ætli sér ekki of mikið, taki ekki janúarsprengjuna á allt, breyti mataræði, hætti að drekka og reykja og fari að hreyfa sig reglulega. Langskynsamlegast er að taka eitt í einu, byrja á hreyfingu og ná tökum á henni þá fylgir hitt oftast á eftir.“


Líkamsrækt er ekki óháð tískusveiflum frekar en annað, einu sinni var eróbikk vinsælast og svo fóru allir í spinning og í jóga. En hvað skyldi vera aðalmálið þetta árið? Linda Hilmarsdóttir, eigandi líkamsræktarstöðvarinnar Hress í Hafnarfirði, segir að allir ættu að geta fundið eitthvað við sitt hæfi í líkamsræktarstöðvum landsins, fjölbreytnin sé gífurleg. „Við erum mikið að vinna með HIIT-lotuþjálfun, það er feikivinsælt, tímarnir eru stuttir og henta því fólki sem hefur lítinn tíma en vill vera í góðri þjálfun. Æfingarnar eru í lotum þú gefur þitt besta í 30 sekúndur og hvílir svo í 15 sekúndur, allir eru með púlsmæla og get því fylgst vel með eigin ástandi og gefið í eða dregið úr eftir þörfum.“


Heitt er heitast

Æfingar í upphituðum sal hafa notið mikilla vinsælda og virðist ekkert lát vera á. „Við finnum greinilega fyrir mikilli aðsókn í heitu tímana okkar, en þeir virðast henta þeim sem þurfa að ná sér eftir veikindi eða eru með stoðkerfisvandamál,“ segir Linda. Í sama streng tekur Hrafnhildur og segir að heitir tímar og HIIT-þjálfun sé það sem er í tísku í dag. „Það er svo margt í boði í dag og mér finnst æðislegt að sjá hvað fólk hefur úr miklu að velja. En ég myndi segja að allt sem heitir Hot sé voða inn í dag, Hot jóga, Hot fit, Hot flex. Síðan er fólk mikið farið að fara í HIIT með lóðum og keyrir prógrammið fjórum sinnum í gegn. Það er frábær blanda af þoli og styrk. Crossfitið heldur vinsældum sínum sem og æfingar með ketilbjöllum.“



Allir ættu að geta fundið hreyfingu við hæfi.


Síbreytileg matartíska


Þeir sem ætla að breyta um lífsstíl og taka mataræðið í gegn verða oftar en ekki ráðvilltir og vita ekki í hvorn fótinn á að stíga þegar kemur að því að velja rétta matarkúrinn. „Það eru alltaf einhverjar tískusveiflur í matarkúrum, hvort sem það er vegan, LKL, 5:2 eða detox þá er það allt gott og blessað svo lengi sem fólk heldur það út og gerir það að lífsstíl. Allt er samt gott í hófi. 


Ég legg mikla áherslu á hreinan mat og gott skipulag, það sem verður fólki oft að falli er að það er á hraðferð gleymir að borða og „grípur í eitthvað í leiðinni“ sem er oftst ekki mjög næringarríkt. Besta leiðin til að viðhalda árangri er að taka eitt skref í einu, taka fyrst út hveiti, næst sykur og svo koll af kolli,“ segir Hrafnhildur.


Þrátt fyrir tískubylgjur í hreyfingu og mataræði gildir að gera það sem hverjum og einum finnst skemmtilegast og réttast fyrir sig – úr nægu er að velja.



Athugið. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Vísir hvetur lesendur til að halda sig við málefnalega umræðu. Einnig áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi eða ósæmilegar athugasemdir og ummæli þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni.

Fleiri fréttir

Sjá meira